Các thương hiệu đệm lò xo tốt hiện nay


Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến chất lượng và thương hiệu khi mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm mà còn quan tâm đến loại đệm được ưa dùng và tính thẩm mỹ phù hợp căn phòng ngủ.
Mẫu đệm lò xo tốt hiện nay đang được ưa chuộng và được lựa chọn nhiều trên thị trường, do những tính năng và ưu việt của nó.
Đặc điểm của đệm lò xo hiện nay
Đệm lò xo là dòng đệm được các tạo từ các lò xo chất liệu thép cứng,
Có 2 loại chính là đệm lò xo túi (các lò xo được bọc trong các túi vải riêng biệt) và đệm lò xo liên kết (các lò xo được xếp song song).
Các loại lò xo cơ bản là lò xo xoáy, lo xo dạng đồng hồ cát và lò xo liên tục. Lò xo xoáy được bọc riêng biệt trong các túi nhỏ. Lò xo đồng hồ cát có phần đầu và đáy tròn và lò xo liên tục được tạo bởi những vòng dây nối liền nhau. Đối với tấm đệm đôi, trung bình khoảng 600 lò xo liên tục hoặc 900 lo xo.

Các thương hiệu đệm lò xo hiên nay
Đệm lò xo được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và công nghệ sản xuất tân tiến

 

Kết cấu đệm lò xo
Thông thường, lò xo bao gồm 3 loại lò xo cơ bản là lò xo xoáy, lo xo dạng đồng hồ cát và liên tục. Lò xo xoáy được bọc riêng biệt trong các túi nhỏ thường dùng làm đệm lò xo túi. Lò xo đồng hồ cát có phần đầu và đáy tròn nhỏ hơn phần đầu. Lò xo liên tục được tạo bởi những vòng dây nối liền nhau.
Đối với tấm đệm đôi, trung bình khoảng 600 lò xo liên tục hoặc 900 lo xo. Tùy vào đệm lớn hay nhỏ mà số lượng lò xo được phân bố khác nhau.
Lớp dưới bề mặt dòng đệm lò xo hiện nay được cấu tạo thường được lót 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm.
Tác dụng khi nằm đệm lò xo
Đệm này tốt cho những ai có tiền sử các bệnh xương khớp, các bệnh về lưng, cột sống. Do lò xo được thiết kế chắc chắn, xếp đồng đều, nâng đỡ trọn vẹn cơ thể dễ dàng.
Đệm lò xo phù hợp với khí hậu ôn đới nóng ẩm, để chọn mua đệm lò xo thương hiệu nào tốt nên ưu tiên chọn đệm mà có thể sử dụng được cả mùa đông và mùa hè do hệ thống lò xo thông thoáng, giúp tản nhiệt đều, nằm mát và dễ chịu.
Nhờ cấu tại hệ thống lò xo nên độ nhún, độ đàn hồi tốt, ít rung lắc. Nên khi xoay chuyển và trở mình mọi tiếng ồn bị triệt tiêu hết, mang đến sự yên ái và dễ chịu cho người nằm.

Các thương hiệu đệm lò xo tốt nhất hiện nay
Bề mặt đệm lò xo được thiết kế với nguyên liệu vải chống thấm và độ bền cao

 

Các thương hiệu đệm lò xo chất lượng
Thị trường Hà Nội có nhiều loại chăn gối cao cấp, các loại đệm lò xo, đệm cao su được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Anh, Indonesia, Mỹ, Nhật…
Đệm trong nước như: đệm lò xo Kymdan, Đệm Liên Á, Đệm Vạn Thành
Đệm nhập khẩu như: đệm Dunlopillo đến từ Anh, đệm Everon thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc.
Showroom chính hãng lớn tại Hà Nộilà địa chỉ mua đệm lò xo tốt nhất hiện nay với đa dạng mẫu mã: Nội thất Angelomattress, showroom Everon, showroom Kymdan…

Hệ thống đệm lò xo Angelo đem đến cách chăm sóc sức khỏe mới cho gia đình bạn
Hệ thống đệm lò xo Angelo đem đến cách chăm sóc sức khỏe mới cho gia đình bạn

Bình luận về bài viết này